<< Tin Tức

Top khách sạn được đánh giá 4.9 tuyệt vời tại TP.Hà Nội

Hanoi EXCLUSIVE Hotel

Đánh giá: 4.9/63
Địa chỉ: 40 Hàng Điếu, khu Phố Cổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội 10000
Điện thoại: 098 598 03 45

Hình ảnh Hanoi EXCLUSIVE Hotel

(63) Bài đánh giá Hanoi EXCLUSIVE Hotel từ khách:

Thảo My Lê Ngọc Đúng là đặt trực tiếp được giá ưu đãi hơn, Ks còn rất mới, phòng ốc sạch sẽ thoáng mát, nhân viên thân thiện, lúc nào cũng niềm nở. Vị trí rất thuận tiện, trong khoảng cách đi bộ, ra hồ Hoàn Kiếm, mất 3-5 phút. Nói chung rất tuyệt vời. Sẽ quay lại.
5 /5
Hải Yến Lê Khách sạn còn rất mới, phòng ốc rất sạch sẽ, mình đi du lịch cùng trẻ nhỏ, TV smart quả là một lợi thế, Nhân viên rất thân thiện và nhiệt tình. Vị trí ngay phố đi bộ, khách sạn ngay mặt đường chính, việc đi lại rất thuận tiện, ăn uống cũng rất gận.
5 /5
Nam Thach Phòng rất đẹp, sạch sẽ , thoáng mát. Nhân viên tận tình chu đáo. Ks có dịch vụ đưa đón sân bay giá cả rất hợp ly. Vị trí rất thuận tiện, ngay tại Phố Cổ, gần nhiều cửa hàng, nhà hàng ăn uống, phố đi bộ. Tôi sẽ lựa chọn ks này cứ khi nào tôi ra Hà nội.
5 /5
no problem Khách sạn đẹp đó, vị trí ngay trục đường chính ở Phố Cổ, gọi taxi đỗ tận cửa luôn, không như mấy hotel tôi ở trước đó trong ngõ, trời mưa mà gọi xe rất bất tiện, ra đến xe thì người cũng ướt hết luôn. Nhân viên rất vui tính, thân thiện và chu đáo. Giá cả rất hợp lý, có đầy đủ tiện nghi, có cả Smart Tv, là một điểm +. Sẽ quay lại lần sau.
5 /5
Phuc Rosa Travel Khách sạn rất mới ,nội thất rất hiền đại ,nhân viên thân thiện và rất nhiệt tình giúp khách .vị trí khách sạn rất tiện ở phố chính nên gọi xe taxi đỗ trước cửa ks rất nhanh ,ăn sáng rất tốt nhiều đồ ăn rất ngon .khách sạn gần hồ hoàn kiếm chọn đêm và cà phê phê đường tàu. Lần sau tôi sẽ quay lsij và ỏa khách sạn nayg.tôi rất hài lòng .
5 /5

The West Hotel & Spa

Đánh giá: 4.9/62
Địa chỉ: 23 Hàng Đào, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 024 5678 8666

Hình ảnh The West Hotel & Spa

(62) Bài đánh giá The West Hotel & Spa từ khách:

Thuy Mai Khách sạn mới rất đẹp nằm bên hồ, phòng tiện nghi thoải mái. Nhân viên tên Thảo rất được. Lần sau sẽ quay lại.
5 /5
Duy Tiên Bùi Tôi đã có kỳ nghỉ tuyệt vời cùng bạn tôi tại khách sạn The west Hotel. Khách sạn mới, đẹp, nhân viên nhiệt tình, ks gần ngay hồ hoàn kiếm. Rất thuận tiện cho di chuyển và ăn uống mua sắm. Chắc chắn sẽ quay lại cho kỳ tới! Cảm ơn The West Hotel đã làm cho chuyến đi của tôi đáng nhớ hơn!
5 /5
Nguyen VietKhanh Khách sạn đẹp vị trí tiện lợi ngay gần hồ; nhân viên thân thiện nhất định sẽ quay lại
5 /5
Thi Thu Huong Vu Khách sạn mới, phòng đẹp, rộng rãi. Các bạn nhân viên ở đây rất thân thiện, các bạn review cho mình rất nhiều địa điểm ăn ngon. Khách sạn nằm trung tâm phố cổ, rất thuận tiện cho việc đi chuyển. Xứng đáng 5/5 điểm.
5 /5
Phúc Phan Tuấn Phòng sạch sẽ, gọn gàng hiện đại, nhân viên nhiệt tình hỗ trợ, chi phí hợp lý.
5 /5

ANS HOUSE - Homestay & Spa, West Lake

Đánh giá: 4.9/52
Địa chỉ: 51 P. Quảng Khánh, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội 100000
Điện thoại: 094 195 63 63

Hình ảnh ANS HOUSE - Homestay & Spa, West Lake

(52) Bài đánh giá ANS HOUSE - Homestay & Spa, West Lake từ khách:

mỹ phan nhân Spa các b nv nhiệt tình vui tính. Minh và bạn lam 2 suất mat xa body thấy ưng. Review còn dc tặng thẻ 20% nua ^^ phòng rất sạch sẽ
5 /5
Nhi Nguyễn Uyển Nay dc trải nghiệm tầng 2 phòng 2 ban công, đẹp và chill hết nấc, phòng to nội thất gỗ như mấy phòng lux 1tr5,1tr6 mà giá chỉ 900k, nhưng mình vẫn thích phòng t5 hơn view đầm sen và hô tây, xong mở cửa k ai nhìn vào dc ý ahihi
5 /5
Phan Minh Nhat Gần nhà ma gio mới biết sẽ qua thường xuyên gội đầu dưỡng sinh có bấm huyệt mát xa cổ vai gáy ok đó... ah mát xa chân cũng ok nhé
5 /5
Nguyen Tuan các b nv ở đây rất thân thiện, làm mát xa body xong thấy thoải mái thư giãn lắm. mình sẽ gioi thiệu bạn bè quoc te wa thank :)
5 /5
Diệp Vũ Ngọc Thank AN house, gần tô ngọc vân, đặng thai mai thì an’s house phòng to đẹp lại dc khuyến mại 20% spa rất ưng. Ah về còn có quà xinh xinh thk các bạn
5 /5

Babylon Premium hotel and spa

Đánh giá: 4.9/50
Địa chỉ: 05-07 P. Hàng Hòm, Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội 100000
Điện thoại: 024 3987 5678

Hình ảnh Babylon Premium hotel and spa

(50) Bài đánh giá Babylon Premium hotel and spa từ khách:

Dung LL Ok, phòng ấm cúng.
4 /5
Thông tin Tour du lịch Đà Lạt - TA Travel Phòng đẹp, dịch vụ tốt
5 /5
Tony Dinh Chúng tôi đã ở khách sạn babylon Premium Hotel & Spa rất nhiều lần cả nghỉ dưỡng và công tác , chúng tôi rất hài lòng về chất lượng phòng tại đây , khách deco rất đẹp -ấn tượng và ấm cúng. Khách sạn có vị trí ngay tại trung tâm phố cổ , gần hồ Gươm, các khu ẩm thực , phố đi bộ , chợ đêm và các di tích lịch sử -văn hóa tại thủ đô. Bên cạnh đó nhân viên khách sạn rất thân thiện và lịch sự tạo cho chúng tôi rất yên tâm và tin tưởng cho sự lựa chọn của chúng tôi. Chúng tôi sẽ luôn chọn Babylon Premium Hotel & Spa tại Hanoi.
5 /5
Hoang Lana (Tieu Anh) Khách sạn chuẩn 4 sao, mà giá cho mùa Covid thì shock luôn vì quá hợp túi tiền cho tầm bình dân trở lên! Cách nhà thờ lớn Hà Nội, hồ Gươm, nhà hát lớn, chợ Đồng Xuân, phố bia ... chỉ trong vòng bán kính vài km. Thích cách bày trí ở đây: thoáng nhìn thì cổ điển, trang trọng nhưng vào trong lại có cảm giác gần gũi thiên nhiên. Sẽ giới thiệu cho rất nhiều bạn bè và người thân tin tưởng địa chỉ này.
5 /5
Combitech Taiwan Khách sạn mới, sạch sẽ. Phòng rộng
5 /5

La Cascada House & Travel

Đánh giá: 4.9/49
Địa chỉ: No.9 P. Gầm Cầu, Đồng Xuân, Hoàn Kiếm, Hà Nội 100000
Điện thoại: 093 818 19 90

Hình ảnh La Cascada House & Travel

(49) Bài đánh giá La Cascada House & Travel từ khách:

Võ Q. Huy BM Ngoại Khách sạn năm ngay khu phố cổ, rất thuận tiện khi ăn uống, dạo chơi. Anh chị chủ nhiệt tình, thân thiện, hỗ trợ hết mình từ khâu đưa rước, chỗ mua quà lưu niệm, thuê xe. Phòng sạch sẽ, yên tĩnh, thích hợp nghỉ ngơi sau khi dạo khắp phố phường Hà Nội. Một địa điểm tin cậy nhất là với những ai làm đầu ra Hà Nội.
5 /5
Lê Đức Nam Địa điểm ngày ngõ nhỏ, chỉ cách đường lớn khoảng 50m, ngay chợ đồng xuân
4 /5
Vu Quynh Trang phòng sạch sẽ , nhân viên nhiệt tình thân thiện , giá cả hợp lý ❤️❤️
5 /5
Ngoc Anh Vu Tran Khách sạn mới, phòng sạch đẹp, đồ ăn sáng đa dạng và nhân viên rất nhiệt tình. Sẽ quay lại lần tới
5 /5
Manh TG Xin chào, tôi là YouTuber ManhTG Free Fire. Điều khiến tôi đánh giá 5sao cho khách này là bởi vì sự ấn tượng nằm ở : -Thái độ phục vụ tận tình -View của khách sạn rất đẹp và sang trọng. -Ưu đãi cho khách hàng đến lần sau. Vừa qua chúng tôi đã có kỳ nghỉ tại đây và chúng tôi cảm thấy rất hài lòng. Các bạn nên ghé thử qua một lần nhé.
5 /5

Chip’s House

Đánh giá: 4.9/48
Địa chỉ: 141 Đ. Hoàng Hoa Thám, Ngọc Hồ, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 094 804 20 58
Gần điểm du lịch:

Hình ảnh Chip’s House

(48) Bài đánh giá Chip’s House từ khách:

Hạnh Phạm Phòng ấm cúng và tiện nghi. Dịch vụ tốt. Nội thất thiết kế tốt:). Vị trí trung tâm đi lại thuận tiện. Là 1 điểm dừng chân rất tuyệt vời
5 /5
Nguyễn Oanh Phòng đẹp , giá oki cho 5 sao vì thái độ phục vụ tốt của nhân viên
5 /5
Mẹ Bé Hoàng Gia Giá cả cạnh tranh, đầy đủ tiện nghi, có nhiều loại phòng, đỗ xe rộng rãi..
5 /5
Linh nguyễn Dịch vụ rất tốt. Cảm ơn các bạn
5 /5
Thanh Hương Nguyễn Mình đã chọn Chips house là điểm dừng chân trong chuyến công tác ra HN. Mình hài lòng về không gian hiện đại, chất lượng dịch vụ.. chắc chắn sẽ quay lại trong lần công tác tiếp theo!
5 /5

Bao Hung Hotel & Apartment

Đánh giá: 4.9/47
Địa chỉ: 18/76 Phố Trần Thái Tông, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội 10000
Điện thoại: 024 3581 4666

Hình ảnh Bao Hung Hotel & Apartment

(47) Bài đánh giá Bao Hung Hotel & Apartment từ khách:

Support Baohung địa điểm gần trung tâm thành phố khá thuận tiện để di chuyển. phòng ốc đẹp đầy đủ tiện nghi.
5 /5
Quang Nguyễn giám đốc mạnh cư xử thiếu chuyên nghiệp gây ảnh hưởng tới khách
1 /5
Văn Nghĩa Khoàng Chất lượng dịch vụt rất tốt,phòng đẹp,thoáng mát,nhân viên niềm nở nhiệt tình.Đặc biệt khách sạn còn có khu tập gym,bể sục,xông hơi và cả khu cafe sách riêng tư cho khách.Mình mới ở có vài ngày nhưng cảm thấy rất tuyệt vời.
5 /5
Sim Neil Các bạn lễ tân nhiệt tình lịch sự phòng rộng rãi và thoải mái.nơi đáng để dừng chân cho kỳ nghỉ của mọi người
5 /5
Thu thảo Ngô Phòng rất đẹp, thoáng mát, đầy đủ tiện nghi. Đội ngũ nhân viên rất nhiệt tình, chu đáo. Có nhiều các dịch vụ đi kèm. Giá phòng rẻ so với mặt bằng chung. Chắc chắn tôi sẽ quay lại đây!
5 /5

Quyet Homestay

Đánh giá: 4.9/39
Địa chỉ: 38B Ng. 209 P. Đội Cấn, Ngọc Hồ, Ba Đình, Hà Nội 100000
Điện thoại: 024 3232 1123

Hình ảnh Quyet Homestay

(39) Bài đánh giá Quyet Homestay từ khách:

Hoàng Vân Đây là chuyến đi du lịch tuyệt nhất của mình trước giờ. Anh, chị chủ Homestay cực thân thiện, nhiệt tình hỗ trợ mình từ việc book phòng, tư vấn địa điểm đi chơi, ăn uống, giặt giũ. Phòng giống hệt trên ảnh, sạch sẽ, mới, đầy đủ tiện nghi, có cả vườn cây ngoài ban công nên mình rất thích. Đây thực sự là một lựa chọn hoàn hảo nhất trong chuyến đi lần này của mình. Lúc mình check-out gặp trời mưa, chị chủ còn nhiệt tình lấy túi bọc đồ cho mình, thấy mình mang đồ lỉnh kỉnh nên giúp mình mặc hộ áo mưa cho dễ, mình cảm thấy thực sự rất ấm áp, kiểu quyến luyến không muốn đi luôn. Lần sau đến Hà Nội, mình nhất định vẫn sẽ chọn Quyethomestay để nghỉ dưỡng.
5 /5
Minh Anh Huỳnh Đây là sự lựa chọn hoàn hảo của mình mỗi khi đến HN luôn. 10 điểm từ chị staff thân thiện, phòng ốc y hệt trong ảnh nha. Cơ sở vật chất còn rất mới, không gian yên tĩnh. Phòng rộng rãi thoáng mát, di chuyển đi đâu cũng gần, có bếp có chỗ giặt. Hoàn hảo luôn ♥
5 /5
nguyen18 tina Lần đầu ra Hà Nội, mình đã ở book ở đây và thấy rất hài lòng Giá cả phù hợp, phòng đẹp, sạch sẽ, ngội nhà xinh, hiện đại. Vị trí gần bến xe buýt và nhiều quán ăn trên phố Đội Cấn. Mình thuê xe máy trong mấy ngày ở đây nên đi lại tiện lợi.
5 /5
Vo Trung (aragorn2410) Rộng rãi, giá phải chăng. Vào ở mình vào toilet trước vì nơi này mà chăm chút thì ít nhiều chủ nơi này quan tâm đến vệ sinh phòng ở. Chị chủ và anh chủ thì cực kỳ chu đáo và nhiệt tình. Ở 1 lần và vẫn giữ lập trường này, vote 5 sao
5 /5
Mai Huyen Truong Phòng sạch sẽ thoáng mát, chủ nhà thân thiện cởi mở
5 /5
Danh Sách 6 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại H. Mỹ Đức, TP. Hà Nội
Danh Sách 21 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại H. Ứng Hòa, TP. Hà Nội
Danh Sách 11 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại H. Phú Xuyên, TP. Hà Nội
Danh Sách 12 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại H. Thường Tín, TP. Hà Nội
Danh Sách 21 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại H. Thanh Oai, TP. Hà Nội
Danh Sách 21 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại H. Chương Mỹ, TP. Hà Nội
Danh Sách 21 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại H. Thạch Thất, TP. Hà Nội
Danh Sách 15 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại H. Quốc Oai, TP. Hà Nội
Danh Sách 18 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại H. Hòai Đức, TP. Hà Nội
Danh Sách 18 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại H. Đan Phượng, TP. Hà Nội
Danh Sách 4 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại H. Phúc Thọ, TP. Hà Nội
Danh Sách 3 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại H. Ba Vì, TP. Hà Nội
Danh Sách 21 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại H. Mê Linh, TP. Hà Nội
Danh Sách 2 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại P. Dương Nội, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội
Danh Sách 2 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại P. Trung Sơn Trầm, TX. Sơn Tây, TP. Hà Nội
Danh Sách 2 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại P. Viên Sơn, TX. Sơn Tây, TP. Hà Nội
Danh Sách 2 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại P. Xuân Khanh, TX. Sơn Tây, TP. Hà Nội
Danh Sách 6 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại P. Sơn Lộc, TX. Sơn Tây, TP. Hà Nội
Danh Sách 21 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại P. Quang Trung, TX. Sơn Tây, TP. Hà Nội
Danh Sách 4 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại P. Ngô Quyền, TX. Sơn Tây, TP. Hà Nội