<< Tin Tức

Danh Sách 9 Chùa, địa chỉ tâm linh tại Quận Hoàn Kiếm TP. Hà Nội

Danh Sách 9 Chùa, địa chỉ tâm linh tại Quận Hoàn Kiếm TP. Hà Nội Địa chỉ
1Temple17 P. Nhà Thờ, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam
2Quán Gò Chả Ước Lễ84, Nguyễn Tư Giản, Phường Phúc Tân, Quận Hoàn Kiếm, Thành Phố Hà Nội, Phúc Tân, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam
3Chùa Ngọc Lâm (Chùa Cầu Cá)201 Đ. Nguyễn Văn Cừ, Ngọc Lâm, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam
4Nhà Thờ Lớn Hà Nội40 P. Nhà Chung, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội 100000
5Chùa Ðông Kiều38, Phố Hàng Đường, Phường Hàng Đào, Quận Hoàn Kiếm, Hàng Buồm, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam
6Hồ Hoàn KiếmHồ Hoàn Kiếm, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam
7Hồ Hoàn KiếmHồ Hoàn Kiếm, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam
8Nhà Thờ Sainte Marie37 P. Hai Bà Trưng, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
9Chùa Thiên Phúc94 P. Hai Bà Trưng, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam

1.Temple

Địa chỉ: 17 P. Nhà Thờ, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam

Hình ảnh Temple

(1) Bài đánh giá Temple từ khách:

2.Quán Gò Chả Ước Lễ

Địa chỉ: 84, Nguyễn Tư Giản, Phường Phúc Tân, Quận Hoàn Kiếm, Thành Phố Hà Nội, Phúc Tân, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam

Hình ảnh Quán Gò Chả Ước Lễ

(1) Bài đánh giá Quán Gò Chả Ước Lễ từ khách:

Duong Huu
5 /5

3.Chùa Ngọc Lâm (Chùa Cầu Cá)

Địa chỉ: 201 Đ. Nguyễn Văn Cừ, Ngọc Lâm, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam

Hình ảnh Chùa Ngọc Lâm (Chùa Cầu Cá)

(7) Bài đánh giá Chùa Ngọc Lâm (Chùa Cầu Cá) từ khách:

Tiến Đức Đinh Chùa Ngọc Lâm (Linh Quang tự) là di tích thuộc tổ 17, phường Ngọc Lâm, quận Long Biên, thành phố Hà Nội. Chùa còn được gọi theo tên Nôm của thôn là chùa Cầu Cá. Chùa Ngọc Lâm được xây dựng trong một khuôn viên rộng có nhiều cây xanh, bao gồm cả đình làng với lối kiến trúc “tiền Thần hậu Phật”. Các bộ vì đỡ mái làm kiểu “thượng rường giá chiêng hạ kẻ”, có 4 hàng chân cột gỗ đỡ khung vì. Trang trí trên kiến trúc tập trung chủ yếu ở các con rường với hoa văn lá lật văn thực vật, lá hoá Rồng... Phía sau chùa còn có Nhà Tổ, Nhà Mẫu. Nhà Tổ, Nhà Mẫu gồm 5 gian rộng, xây thành 2 nếp, nếp ngoài Nhà Tổ, nếp trong làm Nhà Mẫu, phía trước Nhà Tổ là hệ thống cửa bức bàn, phía sau thông với Nhà Mẫu, gian giữa xây bệ thờ đặt tượng Tổ của chùa. Trong Nhà Mẫu xây nhiều bệ thờ cao dần, trên cùng là Tam toà Thánh Mẫu và Đức Thánh Trần, hai bên là động Sơn Trang và ban thờ Cô, Cậu. Trên cùng là bộ tượng Tam thế thường trụ diệu pháp thân, đặc trưng cho sự tồn tại của nhà phật trên trục thời gian (quá khứ, hiện tại và vị lai). Lớp thứ hai là tượng Di Đà tam tôn, hai bên là tượng Quan Thế âm và Đại Thế Trí. Lớp thứ ba là tượng Thích Ca, hai bên là tượng Thị giả. Lớp thứ tư là bộ tượng Cửu Long Thích Ca sơ sinh. Trong cùng giáp tường hậu là hai pho Quan âm tọa sơn và Quan âm tống tử. mặc dù nằm trong vùng đô thị hoá rất mạnh của Thủ đô Hà Nội, nhưng chùa Ngọc Lâm vẫn không bị mất đi dáng dấp của một ngôi chùa truyền thống với mái ngói cổ kính, cây cổ thụ xanh tốt bao trùm.
4 /5
Long Buihai Tuyệt vời
5 /5
Thắng Nguyễn Viết CHÙA TRANG NGHIÊM SẠCH SẼ
5 /5
Cao Quốc Tuấn
5 /5
Trần Quốc Tuấn
5 /5

4.Nhà Thờ Lớn Hà Nội

Địa chỉ: 40 P. Nhà Chung, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội 100000

Hình ảnh Nhà Thờ Lớn Hà Nội

(3178) Bài đánh giá Nhà Thờ Lớn Hà Nội từ khách:

Hoàng Trần Nhà thờ được thiết kế theo phong cách kiến trúc Gothic trung cổ châu Âu, rất thịnh hành trong thế kỷ 12, dựa theo mẫu của Nhà thờ Đức Bà Paris với những mái vòm cuốn nhọn, hướng lên bầu trời. Vật liệu xây dựng chính của nhà thờ là gạch đất nung, tường trát bằng giấy bổi. Nhà thờ có chiều dài 64,5m, chiều rộng 20,5m và hai tháp chuông cao 31,5m với những trụ đá to nặng bốn góc. Trên đỉnh là cây thánh giá bằng đá. Phía sảnh trong nhà thờ, có một cửa đi lớn, hai cửa nhỏ hai bên tháp. Các cửa đi và toàn bộ các cửa sổ đều cuốn nhọn theo nghệ thuật Gothique, kết hợp với các cửa cuốn nhọn là những bức tranh Thánh bằng kính màu rất đẹp và hài hòa tạo ra nguồn ánh sáng tự nhiên bên trong lòng nhà thờ. Kiến trúc Gothic của công trình cũng có sự kết hợp với kiến trúc bản địa, thể hiện ở hệ thống mái ngói đất nung bên ngoài và hệ thống chạm trổ nội thất. Khu cung thánh và các ban thờ được trang trí theo nghệ thuật dân gian truyền thống, chạm trổ hoa văn bằng gỗ sơn son thiếp vàng rất tinh vi độc đáo. Ở tòa gian chính có tượng thánh Giuse bằng đất nung cao hơn 2m. Nhà thờ còn có một bộ chuông Tây, gồm bốn quả chuông nhỏ và một quả chuông boòng lớn, trị giá 20.000 franc Pháp thời đó. Đặc biệt là chiếc đồng hồ lớn gắn giữa mặt tiền nhà thờ. Đồng hồ có báo khắc, báo giờ, hệ thống chuông báo được liên kết với 5 quả chuông treo trên hai tháp. Trung tâm quảng trường phía trước nhà thờ có đài Đức Mẹ bằng kim loại, xung quanh nhà thờ có đường kiệu, bồn hoa, phía sau có hang đá. Hiện nay không gian và cảnh quan nhà thờ bị chen lấn bởi sự phát triển của đô thị, mất đi sự tương xứng với quy mô đồ sộ của nhà thờ.
5 /5
Mỹ Huyền Nhà thờ nằm ở trung tâm khu phố cổ Hà Nội, đi bộ từ hồ Hoàn Kiếm ra mất khoảng 10 phút. Nhà thờ kiến trúc cổ được xây dựng từ thời Pháp thuộc. Đây là địa điểm đẹp để check-in khi đến thăm Hà Nội và rất thích hợp cho các cặp đôi chụp ảnh cưới. Khu sân trước nhà thờ thường được trang trí bằng cây thông Noel lớn mỗi dịp Giáng Sinh. Khu khuôn viên có thoáng mát, sạch sẽ, có một quầy bán đồ lưu niệm và sách về Đạo nhỏ. Sảnh đường của nhà thờ không quá rộng. Bên trong có mô hình nhà thờ thu nhỏ làm bằng gỗ. Những ai muốn đi lễ nhà thờ có thể đến vào 10h30 sáng chủ nhật. Nhà thờ làm lễ bằng tiếng Anh nên du khách nước ngoài cũng có thể tham dự. Xung quanh nhà thờ có nhiều hàng ăn uống vỉa hè, quán cà phê, nhà hàng cao cấp và một số homestay. Lưu ý dành riêng cho bạn nào muốn đi uống trà chanh, ăn nem nướng Ấu Triệu gần nhà thờ: Chọn hàng trà chanh phải dứt khoát, các hàng phân biệt với nhau bằng màu ghế (đừng ngồi hàng này rồi kéo ghế hàng khác sang ngồi), để xe gọn vào chứ không là bị mắng oan đó.
5 /5
Hoang Huy Duong Cổ kính và yên bình. Buổi sáng sớm khi mặt trời lên chiếu gần nhà thờ làm toát lên vẻ đẹp của nhà thờ. Quanh đây có rất nhiều quán cà phê, ngồi cà phê và ngắm nhà thơ cùng dòng người qua lại cảm thấy thật bình yên. Tôi nghĩ đây là một địa điểm các bạn lên ghé thăm dù có theo Đạo hay không. Nơi đây mang vẻ đẹp cổ kính từ thời Pháp thuộc nhưng cho tới ngày nay nó vẫn giữ được nét gì đó vừa đẹp vừa sang trọng.
5 /5
Cường Nguyễn Nhà thờ Lớn Hà Nội (tên chính thức: Nhà thờ chính tòa Thánh Giuse, cũng gọi là Nhà thờ chính tòa Hà Nội) là nhà thờ chính tòa của Tổng giáo phận Hà Nội, nơi có ngai tòa của Tổng giám mục. Đây là một nhà thờ cổ kính tại thành phố này, thường xuyên diễn ra các sinh hoạt tín ngưỡng của các giáo dân Công giáo thuộc giáo xứ chính tòa cũng như của toàn tổng giáo phận. Linh mục chính xứ hiện nay là linh mục Antôn Nguyễn Văn Thắng.
5 /5
Tran Phuc Dang Đây là một trong những điểm đến cuối tuần lý tưởng cho các bạn trẻ cũng như các gia đình có con nhỏ, không gian phố cổ sạch,đẹp, yên bình và nhiều dịch vụ, tiện ích.
5 /5

5.Chùa Ðông Kiều

Địa chỉ: 38, Phố Hàng Đường, Phường Hàng Đào, Quận Hoàn Kiếm, Hàng Buồm, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam

Hình ảnh Chùa Ðông Kiều

(6) Bài đánh giá Chùa Ðông Kiều từ khách:

Nguyễn Đức Đạt Địa điểm tâm linh
5 /5
Cận Nguyễn ngọc
5 /5
PikWan Dạo qua một ngôi chùa nhỏ trong phố cổ, nên đi vào buổi chiều cũng khá ổn.
4 /5
Quang Bùi vũ
5 /5
Long Buihai
5 /5

6.Hồ Hoàn Kiếm

Địa chỉ: Hồ Hoàn Kiếm, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam

Hình ảnh Hồ Hoàn Kiếm

(9114) Bài đánh giá Hồ Hoàn Kiếm từ khách:

Thao Le Buổi tối thứ 7 và chủ nhật thật tuyệt vời để tham quan phố đi bộ bên bờ hồ Hoàn Kiếm với nhiều địa điểm, có các quán ăn, quán nước với rất nhiều các hoạt động ngoài trời được tổ chức có cả người nước ngoài cũng tham gia gopa vui làm cho phố càng thêm sôi động
5 /5
Quang Minh Nguyen 1 biểu tượng của Hà Nội. Trung tâm Hà Nội. Dạo 1 vòng Hồ Gươm cùng người yêu thì quá tuyệt vời. Trưa nắng nóng ra đây ngồi thì quá là mát luôn. Nếu nhà nước mua Rùa lớn cho xuống đây nữa thì tuyệt.
5 /5
Tuan Hoang Địa điểm tham quan lý tưởng nhứt đô thành Hà Nội.
5 /5
Nguyễn Minh Ái Một sáng mùa hè cảm thấy mát mẻ bởi những cơn gió, không quá tấp nập.
5 /5
MaDayNe Tuyệt vời để tham quan với nhiều địa điểm, có các quán ăn, quán nước. T7 và CN sẽ được rào lại để trở thành phố đi bộ với rất nhiều các hoạt động được tổ chức.
5 /5

7.Hồ Hoàn Kiếm

Địa chỉ: Hồ Hoàn Kiếm, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam

Hình ảnh Hồ Hoàn Kiếm

(71) Bài đánh giá Hồ Hoàn Kiếm từ khách:

Thành Vàng Thu do men yeu
5 /5
Hoàng Hoàng Đình Vui chơi giải trí cuối tuần
5 /5
VU VAN NHUAN Quá đẹp
5 /5
Master Cảnh Năm 2010 kỷ niệm 1000 năm Thăng Long.
4 /5

8.Nhà Thờ Sainte Marie

Địa chỉ: 37 P. Hai Bà Trưng, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Hình ảnh Nhà Thờ Sainte Marie

(33) Bài đánh giá Nhà Thờ Sainte Marie từ khách:

QUANG TRAN Cơ sở Tỉnh Dòng Thánh Phaolô tại Hà Nội... là cơ sở tôn giáo thuộc Giáo Hội Công Giáo...
5 /5
Vũ Thanh Hằng - Nhà thờ xinh xinh - Yên tĩnh
5 /5
Beonuoi Yên tĩnh, thoáng mát
5 /5
Liên đoàn Khảo sát Nhà thờ có kiến trúc đẹp.
5 /5
Phúc Lưu Nhà thờ rất đẹp nhưng lại đang bị bệnh viện chiếm
5 /5

9.Chùa Thiên Phúc

Địa chỉ: 94 P. Hai Bà Trưng, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam

Hình ảnh Chùa Thiên Phúc

(41) Bài đánh giá Chùa Thiên Phúc từ khách:

Thần May Mắn Chừng 17:20 đi qua đây sẽ nghe thấy tiếng chuông chùa hàng ngày vang rền, kéo dài chừng 10 phút. Cổng chùa to, nhìn vào trong u minh nhiều cây. Cách mấy trăm mét là ngã tư đông đúc inh ỏi động cơ Cửa Nam Nguyễn Khuyến Hai Bà Trưng, thật là đối lập.
5 /5
Delete All Ông ấy cũng không có gì mà phải ở đây mình thấy nó đẹp và sang trọng quá nên cũng không thể phủ nhận là nếu không phải là một số bạn nói thì cũng có cái hay riêng của mình và các bạn có thể cho mình cái này thì có lẽ bạn chưa dùng thử xem thế nào nhé bác nào dùng cái nào cũng vậy mà vẫn có người yêu mới của em là fan cuồng mà không thấy có nhiều cái để hóng quá tquá mà không
5 /5
Hưng Nam Phúc Rất đẹp. Cổng chùa rất to rộng với năm cửa ra vào .. Tại hà nội rất ít chùa chiền nào có cổng vào lại to lớn rộng rãi như thế này, đi qua đấy hàng ngày mà bây giờ mới có thời gian đứng lại ngắm nghía mới biết chùa được xây dựng công phu , hoàng tráng như thế , nếu có điều kiện sẽ có lần vào bên trong vãn cảnh chùa cổ , và chụp hình bên trong cho mọi người biết đến nhiều hơn
5 /5
Đỗ Hiền Giang Ngôi chùa ẩn sau phố xá nhộn nhịp, vào trong là một không gian tĩnh lặng, cây cảnh nhiều, đẹp, mùi hương hoa mộc, hương khế thật nhẹ nhàng thanh thoát giúp ta lấy lại sự bình yên trong tâm.
4 /5
Trải Nghiệm Bắc ninh nhiều chùa thiên phúc và mọi người đi lễ chùa đầu năm rất đông Vui!
5 /5
Danh Sách 6 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại H. Mỹ Đức, TP. Hà Nội
Danh Sách 21 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại H. Ứng Hòa, TP. Hà Nội
Danh Sách 11 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại H. Phú Xuyên, TP. Hà Nội
Danh Sách 12 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại H. Thường Tín, TP. Hà Nội
Danh Sách 21 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại H. Thanh Oai, TP. Hà Nội
Danh Sách 21 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại H. Chương Mỹ, TP. Hà Nội
Danh Sách 21 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại H. Thạch Thất, TP. Hà Nội
Danh Sách 15 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại H. Quốc Oai, TP. Hà Nội
Danh Sách 18 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại H. Hòai Đức, TP. Hà Nội
Danh Sách 18 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại H. Đan Phượng, TP. Hà Nội
Danh Sách 4 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại H. Phúc Thọ, TP. Hà Nội
Danh Sách 3 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại H. Ba Vì, TP. Hà Nội
Danh Sách 21 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại H. Mê Linh, TP. Hà Nội
Danh Sách 2 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại P. Dương Nội, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội
Danh Sách 2 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại P. Trung Sơn Trầm, TX. Sơn Tây, TP. Hà Nội
Danh Sách 2 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại P. Viên Sơn, TX. Sơn Tây, TP. Hà Nội
Danh Sách 2 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại P. Xuân Khanh, TX. Sơn Tây, TP. Hà Nội
Danh Sách 6 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại P. Sơn Lộc, TX. Sơn Tây, TP. Hà Nội
Danh Sách 21 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại P. Quang Trung, TX. Sơn Tây, TP. Hà Nội
Danh Sách 4 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại P. Ngô Quyền, TX. Sơn Tây, TP. Hà Nội