<< Tin Tức

Danh Sách 9 Chùa, địa chỉ tâm linh tại Quận Hoàng Mai TP. Hà Nội

Danh Sách 9 Chùa, địa chỉ tâm linh tại Quận Hoàng Mai TP. Hà Nội Địa chỉ
1Chùa Bằng63 P. Bằng Liệt, Thanh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội 100000, Việt Nam
2Nhà thờ Giáo xứ Kẻ Sét111 Đ. Giáp Bát, Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội 100000, Việt Nam
3Chùa Tương Mai231 Trương Định, Tương Mai, Hoàng Mai, Hà Nội 100000, Việt Nam
4Chùa Hoàng MaiXVR2+6W8, Ng. 129 Đ. Trương Định, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam
5Chùa Liên Hoa14 Định Công Hạ, Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam
6Chùa Linh ĐàmXR8P+J83, Khu đô thị Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam
7Giáo Hội Các Thánh Hữu Ngày Sau Của Chúa Giê Su Ky Tô - Chi Nhánh Hai Bà TrưngSố 10, Khu Đô Thị Vĩnh Hoàng, Hoàng Mai, Hà Nội
8Chùa Khuyến LươngXVFJ+88P, Gamuda Gardens, Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam
9Miếu GànXR5J+W5J, Linh Đường, Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

1.Chùa Bằng

Địa chỉ: 63 P. Bằng Liệt, Thanh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội 100000, Việt Nam

Hình ảnh Chùa Bằng

(940) Bài đánh giá Chùa Bằng từ khách:

Hào Hiệp Vi Chùa rộng có tượng Phật đẹp, cuối tuần không quá đông, một nơi linh thiêng đáng để đến của những tín đồ Phật giáo.
5 /5
Chùa Hiệp Giác Trụ trì là Hòa thượng Thích Bảo Nghiêm, Ủy viên Thường trực, Phó chủ tịch Hội đồng trị Giáo hội Phật giáo Việt Nam, Trưởng Ban Hoằng pháp Trung ương Giáo hội Phật giáo Việt Nam, Trưởng Ban trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam TP. Hà Nội . Trong năm, chùa tổ chức rất nhiều khóa tu cho mọi trình độ.
5 /5
Thị Ngân Nguyễn Tới đây bạn không chỉ được tĩnh tâm lễ Phật, bạn còn được thả bước thong dong tham quan khuân viên cảnh chùa vô cùng đẹp cảnh trang nghiêm, yêu thương, mát rượi, giúp bạn thư thái tinh thần tìm về lại chính mình.
4 /5
Duc Nguyen Chùa Bằng là một trong những điểm đến tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một không gian yên tĩnh và bình yên để tu tập và học pháp. Với kiến trúc độc đáo và không gian thoáng đãng, chùa Bằng tạo ra một cảm giác thư giãn và thanh tịnh cho những người đến đây. Một điểm nổi bật của chùa Bằng là không gian đi bộ thư giãn, khi bạn có thể dạo bước qua các khu vườn xanh mát, tham quan các tòa tháp và điện tử thờ cúng, và thưởng lãm các bức tượng và tranh ảnh phật giáo tuyệt đẹp. Ngoài ra, chùa Bằng còn có các lớp học pháp cho người muốn tìm hiểu về đạo Phật và thực hành trên con đường tu tập. Nếu bạn muốn tìm kiếm một không gian yên tĩnh và bình yên để tu tập và học pháp, hãy ghé thăm chùa Bằng. Đây là một địa điểm tuyệt vời để giải tỏa căng thẳng và tìm lại sự thanh tịnh và bình an trong cuộc sống.
5 /5
Cảnh Hồ Nhôi chùa phù hợp với gia đình đi lễ tết, du xuân!
5 /5

2.Nhà thờ Giáo xứ Kẻ Sét

Địa chỉ: 111 Đ. Giáp Bát, Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội 100000, Việt Nam

Hình ảnh Nhà thờ Giáo xứ Kẻ Sét

(371) Bài đánh giá Nhà thờ Giáo xứ Kẻ Sét từ khách:

Coach Phạm Phượng Nhà thờ Giáo xứ Kẻ Sét hay NHÀ THỜ THỊNH LIỆT Số 111, Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội Lịch lễ: – Thứ Hai: 19h00 – Thứ Ba, Tư, Sáu, Bảy: 05h30 và 19h00 – Chúa Nhật: 5h30, 08h00 (lễ Thiếu nhi – sau lễ học Giáo lý), 16h00, 18h00, 20h00 ( hoặc những dịp lễ lớn) Nhà thờ cổ kính, trang nghiêm. Để xe ngay khu vui chơi bên cạnh nhà Thờ.
5 /5
Thieu Vu Van Nhà thờ cổ kính và trang nghiêm. Phần lớn nhà thờ ở HN rất cổ và đẹp mang một nét gì đó rất khó để tả. Khuôn viên rộng có 2 hàng ghế đá 2 bên. Chỗ để xe rộng rãi phục vụ giáo dân đi lễ coa chỗ để xe.
5 /5
Được Nguyễn (Lucky Duoc) Nhà thờ cổ kính, nét kiến trúc phương tây. Rộng thoáng, rất yên bình. Nhà thờ mình thấy đáng đến tham dự nghi thức tôn giáo khi đến thăm hoặc sinh sống ở Hà Nội.
5 /5
Truong Quoc Huy Nhà thờ cổ mang kiến trúc rất đẹp, từng hoa văn hoạ tiết bên ngoài và bên trong nhà thờ rất tuyệt. Rõ từng đường nét bà chi tiết. Giang cung Thánh trong nhà thờ tuyệt vời. Mình có dịp ghé thăm nhà thờ vào buổi tối. Nên chưa có dịp tham quan từng cảnh quan bên trong nhà thờ
5 /5
Huy Trung Nhà thờ Giáo xứ Thịnh Liệt (Kẻ Sét), hạt Hà Nội -Tổng Giáo phận Hà Nội. Nhà thờ được xây dựng năm 1911. Nơi đây cũng là quê hương của linh mục Máctinô Tạ Đức Thịnh, một trong 117 vị thánh tử đạo Việt Nam.
4 /5

3.Chùa Tương Mai

Địa chỉ: 231 Trương Định, Tương Mai, Hoàng Mai, Hà Nội 100000, Việt Nam

Hình ảnh Chùa Tương Mai

(345) Bài đánh giá Chùa Tương Mai từ khách:

Hiếu Phạm Chùa Tương Mai nằm ngay mặt đường Trương Định. Diện tích Chùa không lớn lắm. Chùa có nhiều bức tượng rất đẹp. Chùa sạch sẽ, thoáng đãng. Chùa rất linh thiêng. Ngày Rằm, mùng 1 Chùa có phát cháo chay miễn phí, rất ngon.
4 /5
Nguyen Nam Chùa đẹp, rộng và mát mẻ. Tuy nhiên chỗ để xe cực kỳ bất ổn do để ngoài vỉa hè. Trước cửa nhiều ng hành khất nhưng ko biết thực hay giả
5 /5
Simple Lyric An nhiên thanh tịnh, chùa được tu sửa thường xuyên, có nhiều tượng phật, rất hay có giảng pháp từ các sư thầy. Chùa có những chương trình tình nguyện ngoại thành.
5 /5
Đỗ Quang Huy Mình rất hay tập trung ở đây nghe pháp thầy Thích Chân Quang. Thầy giảng rất hay và thiết thực. Mình cũng nhờ nghe thầy mà sáng tỏ ra rất nhiều điều. Chùa Tương Mai rất giản dị, mộc mạc, cách bài trí không cầu kỳ. Có bao nhiêu tiền thầy trụ trì đi gieo duyên hết. Mình rất kính phục thầy trụ thì Cầu chúc năm 2020 cho tất cả mọi người đều an lạc
5 /5
MAI ANH Giới thiệu Chùa Tương Mai (Linh Ứng Tự) 231 phố Trương Định- Quận Hoàng Mai- TP.Hà Nội. Trụ trì chùa là Ni sư Thích Nữ Đàm Thu. Chùa là nơi tu tập tâm linh quen thuộc của hàng ngàn Phật tử khắp nơi. Hàng tháng đều có các buổi giảng pháp của các giảng sư chân tu nổi tiếng như TT.Thích Chân Quang, TT.Thích Nhật Từ... Giảng dạy phật pháp tại chùa Tương Mai 15/07/2017 09:00 (HanoiTV) - Không chỉ là nơi thờ tự, chùa Tương Mai còn có hai hoạt động khá nổi bật và được duy trì nhiều năm nay đó là hoạt động từ thiện và giảng dạy phật pháp cho các phật tử. Lịch sử Phường Tương Mai trước kia là làng Tương Mai. Cuối thời Lê, đầu thời Nguyễn, làng Tương Mai là một xã thuộc tổng Hoàng Mai, huyện Thanh Trì, trấn Sơn Nam Thượng (năm 1831 đổi làm tỉnh Hà Nội). Năm 1899 cắt về tổng Thịnh Liệt[2]. Trong kháng chiến chống Pháp, làng Tương Mai nằm trong quận VII của Hà Nội. Hòa bình lập lại (1954), làng nằm trong xã Hoàng Văn Thụ huyện Thanh Trì, tỉnh Hà Đông. Năm 1961, xã này nhập thêm làng (thôn) Mai Động và cùng với các xã trong huyện Thanh Trì được chuyển về Hà Nội. Tháng 8 - 1973, thôn Tương Mai được tách khỏi xã Hoàng Văn Thụ để thành lập phường Tương Mai thuộc quận Hai Bà Trưng[2]. Năm 2003, phường Tương Mai được chuyển đến quận Hoàng Mai từ quận Hai Bà Trưng[3]. Phường Tương Mai hiện nay gồm có Khu tập thể Trương Định, làng Tương Mai (một phần của làng Tương Mai cổ) và một số khu dân cư lân cận. Đường phố Phố Tương Mai: từ số nhà 131 phố Nguyễn An Ninh, qua cầu Khỉ đến số 252 đường Giải phóng; có chiều dài 300m, rộng 8m[4]. Trước đây là một đoạn phố Nguyễn An Ninh. Phố Nguyễn An Ninh: chiều dài 950m, rộng từ 8-10,5m, đi từ số nhà 303 phố Trương Định đến 303 phố Vọng[4]. Trước đây phố này nối với đường Giải Phóng, nhưng sau khi xây cầu Nguyễn An Ninh bắc qua sông Sét thì phố Nguyễn An Ninh được nắn thẳng để nối vào phố Vọng. Phố Nguyễn Đức Cảnh: từ điểm giao cắt với đường Trương Định đến Nhà máy nước Tương Mai. Phố Lương Khánh Thiện: từ điểm giao cắt với phố Nguyễn Đức Cảnh đến khu dân cư phường Tân Mai. Đường Trương Định (một phần): từ đoạn giáp địa phận phường Trương Định đến đoạn giáp địa phận phường Tân Mai.
5 /5

4.Chùa Hoàng Mai

Địa chỉ: XVR2+6W8, Ng. 129 Đ. Trương Định, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Hình ảnh Chùa Hoàng Mai

(71) Bài đánh giá Chùa Hoàng Mai từ khách:

Phạm Hoài Nhân Hoàng Mai là tên một ngôi làng cổ nổi tiếng ở phía Nam kinh thành Thăng Long. Vào đời Trần, Hoàng Mai nằm trong thái ấp của danh tướng Trần Khắc Chân. Theo truyền thuyết, chùa có từ đời Lý Thái Tổ, xây bằng gỗ mái lợp tranh, sau bị hỏa hoạn. Đến năm 1463, cư sĩ Thuần Trung xây lại chùa. Năm 1497, Thiền sư Pháp Nguyên tổ chức trùng tu chùa. Năm 1624, vương phi Nguyễn Thị Ngọc Điểm và một số quận chúa, công thần phát tâm kiến thiết ngôi chùa trang nghiêm, một danh lam thời bấy giờ. Năm 1711, Thiền sư Từ Minh tổ chức trùng tu, xây gác chuông, tạc tượng Tam Thế Phật. Chùa tiếp tục được tu sửa vào năm 1815. Năm 1916, Ni trưởng Thích Đàm Quang về trụ trì chùa, đã tiếp tục cho trùng tu, mở rộng chùa làm trường đào tạo Ni, mở khóa An cư kiết hạ cho chư Ni hàng năm. Từ năm 1998 đến năm 2002, Ni trưởng Thích Đàm Hảo, Ni trưởng Thích Đàm Kim đã tổ chức đại trùng tu ngôi chùa trang nghiêm, thanh tịnh, một danh lam Hà Nội ngày nay. Chùa còn giữ nhiều cổ vật, như bia đời Lê Thánh Tông (1497), bia đời Lê Thần Tông (1624), bia đời Lê Dụ Tông (1709), đại hồng chung (1815), khánh đồng (1886). Đặc biệt, pho tượng Bồ tát Quán Thế Âm được thờ ở chánh điện là một pho tượng cổ nghệ thuật nổi tiếng. Chùa đã được Bộ Văn hóa – Thông tin công nhận là Di tích lịch sử – văn hóa quốc gia năm 1994. (Võ văn Tường - Chùa Việt Nm Xưa và Nay)
4 /5
Võ Thuật Niềm Đam Mê (Hưng Trọc) Nga My Tự là tên chữ của một ngôi chùa cổ ở làng Hoàng Mai, được công nhận Di tích kiến trúc nghệ thuật quốc gia vào năm 1994. Địa chỉ hiện nay: ngõ 129 Trương Định, phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội, gần chợ Hoàng Mai và trường THCS Hoàng Văn Thụ, cách Hồ Gươm chừng 5km về phía nam. Điểm dừng xe bus gần nhất: đoạn đầu phố Trương Định (tuyến 36).
5 /5
Đào Việt Dũng Hồi đăng ảnh Pano đã có mấy chục nghìn lượt xem rồi mà giờ không thất ảnh ấy đâu! Chùa rất đẹp và rộng rãi!
4 /5
Thông Nguyễn Bạn nên đi từ đường Hoàng Mai vào chùa vì đi đường ngõ 129 Trương định sẽ khó tìm
5 /5
quoc bao doan Chùa lớn,nằm trong ngõ Trương Định,khang trang và thiêng liêng
5 /5

5.Chùa Liên Hoa

Địa chỉ: 14 Định Công Hạ, Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Hình ảnh Chùa Liên Hoa

(90) Bài đánh giá Chùa Liên Hoa từ khách:

Tuan Hoang Mình đến chùa vào lúc sáng sớm. Chùa yên tĩnh, sạch sẽ, trồng nhiều cây hoa Lan. Ở chùa mình thấy có mấy bác đang ngồi thực hành thiền. Chắc ở đây có hướng dẫn. Đường vào chùa rộng, ô tô vào và có chổ để. Sáng sớm 7g 30 chùa đã mở cửa đón khách. Địa điểm này chắc cũng hay tổ chức các buổi lễ lớn. Mình nghĩ nên ghé qua nếu bạn hay đi chùa.
5 /5
Huu Tran Chùa Liên Hoa tuy nhỏ hơn những chùa khác...nhưng thật đẹp và thật an bình...có tiếng Chim hót và cây cảnh thật đẹp và thật mát mẻ mặc dầu trời đang nóng...và đẹp nhất là cây Phượng Tím. Chùa Liên Hoa ở phường Định Công, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội đã được xếp hạng Di tích lịch sử năm 1996. Tuy nhiên, những năm gần đây nhiều sự việc đáng tiếc đã xảy ra trong chùa. Theo đơn thư của Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc phường Định Công thì trụ trì chùa là sư cụ Thích Đàm Hiếu, sau khi cụ viên tịch, người thay là sư cụ Thích Đàm Minh, sinh năm 1920, đã rất yếu. Sư cụ có đệ tử giúp việc là Thích Đàm Thảo (sinh năm 1955, tên trước khi đi tu là Đỗ Thị Mẫn) và Thích Đàm Thuần (sinh năm 1972, tên trước khi vào chùa là Phạm Thị Lụa). Sư thầy Đàm Thảo là cháu gọi sư cụ Thích Đàm Hiếu là dì ruột, lên chùa chăm sóc cụ và đi buôn gà. Năm 1986, bà Mẫn xuống tóc đi tu (không phải năm 1976 như đã nói). Trong quá trình tu tập, bà để lại nhiều điều tiếng không hay như tính tình nóng nẩy, tham lam, tuỳ tiện trong sinh hoạt và thực hành tín ngưỡng. Chính vì vậy, khi bà Lê Thị Châu (pháp danh Thích Đàm Lượng) đến tu ở chùa Liên Hoa thì xẩy ra mâu thuẫn nặng nề. Sư thầy Đàm Lượng phải xin chuyển sang chùa Chử Xá ở huyện Văn Giang, Hưng Yên. Tháng 9-2008, bà Mẫn đưa anh Nguyễn Đình Trương (sinh năm 1984, quê quán ở Phú Phúc, huyện Lý Nhân, Nam Hà) về ở trong chùa và gọi là "sư ông".
5 /5
Tuấn Anh Trần Chùa thanh tịnh, đẹp, rộng. Không gian yên tĩnh, không khí trong lành.
5 /5
CÔNG TY CỔ PHẦN KỸ THUẬT LÊ MINH Chùa Liên Hoa ở phường Định Công, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội đã được xếp hạng là Di tích lịch sử năm 1996
5 /5
Hung Nguyen chùa Liên Hoa_ địa chỉ số 14 phố định công hạ,hoàng mai hà nội
5 /5

6.Chùa Linh Đàm

Địa chỉ: XR8P+J83, Khu đô thị Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Hình ảnh Chùa Linh Đàm

(41) Bài đánh giá Chùa Linh Đàm từ khách:

Nguyễn Đăng Nam Chùa mới xây lại hoàn toàn, mất hết các nét cổ kính...
4 /5
Đức Anh Nguyễn Nằm giữa bán đảo linh đàm, đây là một nơi tâm linh linh thiêng dành cho các bạn, các gia đình ghé qua vào mỗi dịp rằm và mồng một, không gian rông rãi giữa một khu đô thị đông người tạo cho bạn cảm giác thoải mái và thư giãn. không gian rộng rãi bao quanh la rất nhiều cây cối khiến cho bạn sẽ quên đi cái nóng bức mệt nhọc của những ngày hè
4 /5
LT ThuỷThủy. Ngay bên cạnh chùa có 1 công viên nhỏ, cây cối rất nhiều và mát mẻ.
5 /5
Nam Tống Một ngôi chùa cổ ở Linh Đàm. Đã trùng tu rất đẹp.
5 /5
vu thanh dat chùa xây mới rất đẹp, rông rãi.
5 /5

7.Giáo Hội Các Thánh Hữu Ngày Sau Của Chúa Giê Su Ky Tô - Chi Nhánh Hai Bà Trưng

Địa chỉ: Số 10, Khu Đô Thị Vĩnh Hoàng, Hoàng Mai, Hà Nội

Hình ảnh Giáo Hội Các Thánh Hữu Ngày Sau Của Chúa Giê Su Ky Tô - Chi Nhánh Hai Bà Trưng

(8) Bài đánh giá Giáo Hội Các Thánh Hữu Ngày Sau Của Chúa Giê Su Ky Tô - Chi Nhánh Hai Bà Trưng từ khách:

Conner Isaacs Đẹp quá
5 /5
Diệu Linh Vũ Đây là nơi tôi tìm thấy sự bình yên và hạnh phúc ❤️
5 /5
nraug hmoob Việt Nam Chanel Hội thánh là tình yêu của tôi
4 /5

8.Chùa Khuyến Lương

Địa chỉ: XVFJ+88P, Gamuda Gardens, Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Hình ảnh Chùa Khuyến Lương

(146) Bài đánh giá Chùa Khuyến Lương từ khách:

Tùng Bắp Chùa Khuyến Lương nằm cạnh đường vành đai 3 và khu đô thị Gamuda, nếu đi từ đường vành đai 3 xuống thì nên rẽ vào khu đô thị Gamuda sau đó đi vòng tròn sang bên tay phải về phía sân bóng Huy Hoàng để vào cổng chính của chùa, chùa có khuôn viên sạch sẽ và đang trong quá trình xây dựng thêm, hôm mình vào thì thầy trụ trì đi vắng nên đóng cửa.
5 /5
No name Chùa Khuyến Lương trước đây nằm trong vùng trũng, thường xuyên ngập lụt, đường vào lầy lội, ngập bùn! Từ khi sư Văn về làm trụ trì, ông đã kêu gọi và nhận được sự giúp đỡ ủng hộ của Chính quyền địa phương, các doanh nghiệp và Phật tử khắp nơi. Khuôn viên chùa được chỉnh trang lại đẹp hơn, lối vào được đổ bê tông ko còn lầy lội ngập lụt! Lối vào chùa ngay đường Vanh đai 3 nên hơi nguy hiểm! Chùa là điểm đến thắp hương, lễ Phật, phong cảnh đẹp, sư trụ trì và các sư khác có tâm, rất quan tâm giúp đỡ mọi người, bất kể hoàn cảnh!
5 /5
Hoang Tran Chùa rộng đẹp, linh thiêng
4 /5
Thao Luu Chùa nằm ngay trên đường vành đai 3, sát khu đô thị gamuda
5 /5
NGUYỄN DIỆU QUỲNH Sân bóng đẹp, tiện lợi, nhân viên chu đáo, nhiệt tình. Cộng đồng doanh nhân toàn cầu BNI đã lựa chọn thuê sân tổ chức giải giao lưu doanh nhân tại đây. Luôn ủng hộ sân.
5 /5

9.Miếu Gàn

Địa chỉ: XR5J+W5J, Linh Đường, Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Hình ảnh Miếu Gàn

(32) Bài đánh giá Miếu Gàn từ khách:

Duc Nguyen Miếu Gàn là một địa điểm du lịch nổi tiếng tại Hà Nội, được xây dựng vào đầu thế kỷ thứ 10. Đền được xây dựng trên một khu đất rộng lớn và có hồ hoa súng phía trước. Điểm nhấn của đền là gốc cây cổ thụ xanh tươi ven hồ, tạo nên một không gian bình yên tĩnh lặng. Miếu Gàn là một điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích văn hóa và kiến trúc cổ kính. Kiến trúc đền được xây dựng theo phong cách truyền thống với các đường nét tinh xảo và chi tiết đồ sộ. Những bức tường được trang trí bằng những họa tiết đẹp mắt và những tấm gỗ khắc trên cửa ra vào đều tạo ra một không gian độc đáo và thú vị. Hồ hoa súng với nhiều màu sắc rực rỡ trước đền tạo nên một cảnh quan đẹp mắt và hấp dẫn. Nơi đây rất được yêu thích bởi các du khách đến đây để tận hưởng không khí trong lành và tìm hiểu về văn hóa truyền thống của đất nước. Trẻ em cũng rất thích khám phá Miếu Gàn với không gian mở rộng, cây cối xanh tốt, đồng cỏ và hồ nước. Chúng có thể chạy nhảy và tìm hiểu về các di sản văn hóa cổ kính của đất nước. Điều này tạo nên một không gian vui tươi và thú vị cho trẻ em. Tổng quan, Miếu Gàn là một địa điểm du lịch lý tưởng cho những ai muốn khám phá văn hóa và kiến trúc cổ kính của Việt Nam. Không gian bình yên, hồ hoa súng nhiều màu và gốc cây cổ thụ xanh tươi tạo nên một không gian độc đáo và thu hút du khách. Điểm đến này cũng rất thích hợp cho trẻ em.
5 /5
Thanh Tung Nguyen Miếu Gàn, làng Bằng thờ "Thần Chằm Lâm Đàm" vì làm mưa cứu dân trái ý trời nên bị phạt, tạ thế tại đây, người dân lập miếu thờ từ thế kỷ 18. Miếu nằm ngay sát bờ hồ Linh Đàm, cây cối xanh tốt, có hồ sen súng đến mùa nở rất đẹp.
5 /5
Cường Vũ Đức Theo truyền thuyết, miếu thờ một vị Long thần vì làm mưa trái mệnh trời nên bị chết. Miếu nằm cạnh hồ linh đàm.
5 /5
Phi Hung Chu Đẹp và linh thiêng, trước miếu có ao hoa súng rất đẹp.
4 /5
Duong The Tang Nơi thờ học trò Chu Văn An
4 /5
Danh Sách 6 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại H. Mỹ Đức, TP. Hà Nội
Danh Sách 21 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại H. Ứng Hòa, TP. Hà Nội
Danh Sách 11 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại H. Phú Xuyên, TP. Hà Nội
Danh Sách 12 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại H. Thường Tín, TP. Hà Nội
Danh Sách 21 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại H. Thanh Oai, TP. Hà Nội
Danh Sách 21 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại H. Chương Mỹ, TP. Hà Nội
Danh Sách 21 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại H. Thạch Thất, TP. Hà Nội
Danh Sách 15 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại H. Quốc Oai, TP. Hà Nội
Danh Sách 18 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại H. Hòai Đức, TP. Hà Nội
Danh Sách 18 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại H. Đan Phượng, TP. Hà Nội
Danh Sách 4 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại H. Phúc Thọ, TP. Hà Nội
Danh Sách 3 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại H. Ba Vì, TP. Hà Nội
Danh Sách 21 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại H. Mê Linh, TP. Hà Nội
Danh Sách 2 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại P. Dương Nội, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội
Danh Sách 2 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại P. Trung Sơn Trầm, TX. Sơn Tây, TP. Hà Nội
Danh Sách 2 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại P. Viên Sơn, TX. Sơn Tây, TP. Hà Nội
Danh Sách 2 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại P. Xuân Khanh, TX. Sơn Tây, TP. Hà Nội
Danh Sách 6 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại P. Sơn Lộc, TX. Sơn Tây, TP. Hà Nội
Danh Sách 21 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại P. Quang Trung, TX. Sơn Tây, TP. Hà Nội
Danh Sách 4 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại P. Ngô Quyền, TX. Sơn Tây, TP. Hà Nội