<< Tin Tức

Danh Sách 9 Chùa, địa chỉ tâm linh tại Quận Hà Đông TP. Hà Nội

Danh Sách 9 Chùa, địa chỉ tâm linh tại Quận Hà Đông TP. Hà Nội Địa chỉ
1Chùa VĂN QUÁN (Linh Quang tự)P, 49 Đường 19/5, P. Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam
2Chùa Yên PhúcSố 11 đường Đ. Yên Phúc, giang lẻ, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam
3Chùa Diên KhánhXQ96+FMQ, Phan Đình Giót, La Khê, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam
4Chùa Đa Sỹ27 Đa Sỹ, Kiến Hưng, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam
5Chùa Ngòi Hà ĐôngCầu Chùa Ngòi Ngô Quyền, P. Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội 100000, Việt Nam
6Đền Bia Bàlàng La Khê, Hà Đông, Hà Nội 100000, Việt Nam
7Miếu Cổ Vạn PhúcXQJG+CVR, Đường, Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam
8Nhà Thờ Giáo Xứ Hà ĐôngXQCH+P6G, P. Hoàng Hoa Thám, Hà Trì, Hà Đông, Hà Nội 100000, Việt Nam
9Chùa Hòa BìnhWPWC+G24, Hòa Bình, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

1.Chùa VĂN QUÁN (Linh Quang tự)

Địa chỉ: P, 49 Đường 19/5, P. Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

Hình ảnh Chùa VĂN QUÁN (Linh Quang tự)

(4) Bài đánh giá Chùa VĂN QUÁN (Linh Quang tự) từ khách:

Xuân Nguyễn Rất sôi động
5 /5
Nam Trinh
5 /5
Diễm Nguyễn
5 /5
Việt nam Vũ
5 /5

2.Chùa Yên Phúc

Địa chỉ: Số 11 đường Đ. Yên Phúc, giang lẻ, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

Hình ảnh Chùa Yên Phúc

(6) Bài đánh giá Chùa Yên Phúc từ khách:

3.Chùa Diên Khánh

Địa chỉ: XQ96+FMQ, Phan Đình Giót, La Khê, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

Hình ảnh Chùa Diên Khánh

(28) Bài đánh giá Chùa Diên Khánh từ khách:

NGO THANH TINH Chùa La Diên Khánh, chùa làng La Khê, thuộc phường La Khê, quận Hà Đông, TP Hà Nội. Chùa xây vào thời Lý, được quy hoạch và tôn tạo khang trang trong quần thể di tích La Khê cùng với ngôi đình làng và đền Bia Bà. Trong chùa có pho tượng Đức giáo chủ bổn sư tạc bằng đá khối mang phong cách nghệ thuật Gandara (Gandhãra) của Ấn Độ thời cổ trung đại và được chuyên gia xếp hạng thứ 2, chỉ sau một pho tượng tương tự ở Kinh Bắc.
5 /5
Bui Duc Manh Nam mô A Di Đà Phật. Nam mối Quan Thế Âm Bồ Tát Hôm nay đi lễ Phật tại chùa Hương Tích, may mắn được vấn an Thượng Toạ Trụ trì, được nghe Thượng tọa chỉ dạy mọi người về bài học Chuẩn bị. Thực là lời vàng ý ngọc!
5 /5
Thuong Le Phong cảnh đẹp
5 /5
Mai June Lê (Mai mju mju) Mình đi cách đây mấy năm rồi , ấn tượng các chùa Đà Nẵng rất sạch sẽ và luôn thấy đông người .
5 /5
Binary Boy Bên cạnh là đình Bia Bà. Ngày mùng 1 và rằm rất đông người đến thắp hương cầu khấn..
5 /5

4.Chùa Đa Sỹ

Địa chỉ: 27 Đa Sỹ, Kiến Hưng, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

Hình ảnh Chùa Đa Sỹ

(57) Bài đánh giá Chùa Đa Sỹ từ khách:

Nam Hoang Nằm ven sông Nhuệ, chùa Đa Sỹ có khuôn viên rộng rãi, tĩnh mịch và cổ kính. Bên cạnh chùa là miếu thờ thành hoàng làng Đa Sỹ, thần y Hoàng Đôn Hoà. Trong chùa có một số pho tượng đá rất cổ. Người ta vẫn quen gọi quán Lâm Dương ở thôn Đa Sĩ (xã Kiến Hưng, quận Hà Đông) là chùa Đa Sĩ. Quán được xây cạnh miếu thờ Hoàng Đôn Hòa và phu nhân, là ông Tổ thuốc nam cuối thế kỷ XVI. Đầu năm Chính Hòa nguyên niên (1680), quán được gọi là chùa, cho nên hệ thống tượng thờ có cả tượng Phật và tượng Thánh.
5 /5
Cường Vũ Đức Chùa nằm giữa Làng Đa Sĩ, làng chuyên nghề rèn.
5 /5
mystery iris ngôi chùa linh thiêng trên con đường đa sĩ
5 /5
Nguyễn Chiến (Bể cá rồng Kienbun) Nằm ven sông Nhuệ, chùa Đa Sỹ có khuôn viên rộng rãi, tĩnh mịch và cổ kính. Bên cạnh chùa là miếu thờ thành hoàng làng Đa Sỹ, thần y Hoàng Đôn Hoà. Trong chùa có một số pho tượng đá rất cổ. Người ta vẫn quen gọi quán Lâm Dương ở thôn Đa Sĩ (xã Kiến Hưng, quận Hà Đông) là chùa Đa Sĩ. Quán được xây cạnh miếu thờ Hoàng Đôn Hòa và phu nhân, là ông Tổ thuốc nam cuối thế kỷ XVI. Đầu năm Chính Hòa nguyên niên (1680), quán được gọi là chùa, cho nên hệ thống tượng thờ có cả tượng Phật và tượng Thánh. Mở đầu bàn thờ chính là bộ tượng Tam thánh gồm Nguyên Thủy tiên tôn ở giữa, Lĩnh Bảo Đạo quân bên trái và Thái Thượng Lão Quân bên phải. Cả ba pho tượng đều giống người thật, mặt hơi dài, mắt mở to tự nhiên, tóc búi, áo mặc nhiều lớp, có cánh tay thụng. Tượng thể hiện con người nhàn tảng vô lo. Bệ tượng hình vuông chia ba lớp, lớp giữa thót lại, trên mặt đứng của thành bệ được chạm nổi mây cụm, lá sồi và những lá đề chứa trong lòng cây "Thiên mệnh", những ụ tròn nổi và những hạt lửa tỏa lan… thường gặp ở thế kỷ XVI và đầu thế kỷ XVII. Ở hai gian bên trái và phải có hai pho tượng Quan Âm tọa sơn, đội mũ thiên quan có những hoa nổi khối, áo buông dài, chảy… được chạm kênh bong với nhiều nét điển hình gắn với phong cách nghệ thuật thế kỷ XVII.
5 /5
hung hung Người ta vẫn quen gọi quán Lâm Dương ở thôn Đa Sỹ (xã Kiến Hưng, quận Hà Đông) là chùa Đa Sỹ. Quán được xây cạnh miếu thờ Hoàng Đôn Hòa và phu nhân, là ông Tổ thuốc nam cuối thế kỷ XVI. Đầu năm Chính Hòa nguyên niên (1680), quán được gọi là chùa, cho nên hệ thống tượng thờ có cả tượng Phật và tượng Thánh.
5 /5

5.Chùa Ngòi Hà Đông

Địa chỉ: Cầu Chùa Ngòi Ngô Quyền, P. Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội 100000, Việt Nam

Hình ảnh Chùa Ngòi Hà Đông

(634) Bài đánh giá Chùa Ngòi Hà Đông từ khách:

Mai June Lê (Mai mju mju) Chùa rộng rãi sạch sẽ, an yên và nhẹ nhàng dù đông phật tử đến. Mình có tham gia lễ vu lan, dù trời mưa và đông chùa vẫn tổ chức bình thường, có đủ ghế cho các phật tử. Có chỗ trú mưa. Chấm 100*
5 /5
Tinhtran247 Chùa ngòi Hà Đông. Thanh tịnh và mát mẻ khách thập phương đến thắp hương rất đông
5 /5
Trang Phạm Không gian rộng chùa yên tĩnh sạch sẽ
5 /5
Hùng Trần Chùa ở quận Hà Đông, có nhiều cây, kiến trúc đẹp, hoành phi, tôn nghiêm. Khá đông du khách và tín đồ Phật giáo tới để học tập, tu đạo!
5 /5
Dung Trần Kim Chùa đẹp, khuôn viên rộng rãi, thoáng mát, có rất nhiều cây cảnh và cây lâu năm.
4 /5

6.Đền Bia Bà

Địa chỉ: làng La Khê, Hà Đông, Hà Nội 100000, Việt Nam

Hình ảnh Đền Bia Bà

(444) Bài đánh giá Đền Bia Bà từ khách:

Tủ Nhựa Hà Nội Khu di tích gồm chùa - đền bia bà cầu danh, học hành , sức khoẻ , năm mới bình an
5 /5
Le Hieu Quần thể đình - đền - chùa Bia Bà là địa điểm tâm linh quan trọng ở quận Hà Đông. Trung tâm là đình Bia Bà thờ Mạc triều Hoàng hậu và vị nhị Đại Vương.
5 /5
Vietrapro Travel and Services Khu di tích Bia Bà bao gồm cả đền, chùa, không chỉ là nơi để xin lộc làm ăn, học hành, mà còn là nơi để mọi người ghé thăm, chiêm bái, tỏ lòng thành kính với chư Phật. Đến đây bạn có thể tự mình xin lộc, hoặc nhờ các bà ở đây khấn giúp, tiền biếu các bà tùy tâm
5 /5
Nam Nguyễn Bia Bà và không gian văn hóa- tâm linh La Khê Trải qua rất nhiều thời gian, Bia Bà vẫn là nơi bà con Hà thành tới lễ cầu may, cầu lộc. Đặc biệt, chị em làm ăn buôn bán còn ví Bia Bà như “Bà Chúa Kho” của Hà Nội. Tuy vậy, phần lớn bà con, chị em tới lễ là nghe tiếng, đến lễ bởi lòng thành nhưng không mấy người có thời gian tìm hiểu về lịch sử Bia Bà và vị Thánh nữ được khắp vùng tôn kính, cầu lộc. Hôm nay, chúng ta cùng tìm hiểu về ngài. Bia Bà nằm trong quần thể tâm linh La Khê gồm Chùa - Đình - Bia và được đặt cùng khuôn viên Đình La Khê nơi thờ hai vị thành hoàng là Hắc Diện Đại Vương và Thiên Tiên Bảo Hoa Công chúa (gọi là nhị vị Đại vương) đã giúp dân trừ ác, có nước để cày cấy, chăn nuôi, giúp vùng đất này trở nên trù phú; nơi đây cũng thờ các vị Thánh sư đã có công dạy dân trong vùng làm nghề lụa vì trước đây vùng này nổi tiếng với nghề dệt lụa. Còn Bia Bà thờ ngài Trần Thị Hiền, Hoàng phi của Vua Mạc Thái Tông - Mạc Đăng Doanh (sau khi bà mất được phong làm Đông cung Hoàng hậu). Bà đã có công với triều đình nhà Mạc và nhân dân địa phương. Toàn bộ khu Đình và Bia Bà đã được Bộ Văn Hóa xếp hạng là di tích kiến trúc nghệ thuật năm 1998. Bà Trần Thị Hiền là con gái ông Trần Chân, trước đây gia đình bà ở làng La Ninh, huyện Từ Liêm, trấn Sơn Tây. Sau tránh tên húy của vua Lê Duy Ninh nên đổi là thôn La Khê nay là phường La Khê, quận Hà Đông, TP Hà Nội. Bà được coi là người phụ nữ sinh ra, lớn lên trong một gia đình thế phiệt trâm anh, có nhiều đời làm quan trong triều. Cha bà, ông Trần Chân là Đô lực sĩ Thiết Sơn (ở đời Lê sơ), sau được phong là Dũng Quận công. Khi bà mất được chôn cất tại cánh đồng Đa Bang (hay nhân dân còn gọi là cánh đồng Hoàng hậu) tại quê nhà tại làng La Khê ngày nay. Nhà thờ Quận công Trần Chân, cha bà, được dòng họ Trần ở La Khê hằng năm hương khói cũng đặt gần quần thể tâm linh Chùa - Đình - Bia La Khê.
5 /5
Mr Thảo 2725 Tôi qua buổi tối nên đền không còn mở cửa. Hồ năm ngay trên đường lớn, rộng. Quanh khu này đang sửa chữa để mở rộng đường
4 /5

7.Miếu Cổ Vạn Phúc

Địa chỉ: XQJG+CVR, Đường, Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

Hình ảnh Miếu Cổ Vạn Phúc

(16) Bài đánh giá Miếu Cổ Vạn Phúc từ khách:

huy le Ngôi miếu cổ kính cây cối um tùm rậm rạp .
5 /5
Vui VLTK TV HD Cổng miếu gần sát nhà bạn tôi miếu cổ kính dân làng hiền hòa mỗi tội sông nhuệ ô nhiễm quá
5 /5
Nguyen Nam Một địa chỉ tâm linh gắn liền với lịch sử dựng nước và giữ nước của dân tộc Việt Nam nói chung và nhân dân Vạn Phúc nói riêng. Nơi đây còn là điểm đi tích cách mạng kháng chiến cần bảo tồn đã được thành phố Hà Nội gắn biển công nhận, nơi đây còn có ba cây cổ thị được gắn biển cây di sản Việt Nam
5 /5
DU TRAN NGUYỄN Cổ kính và rất đẹp, những chữ nho ghi trên cổng làng đã có từ rất lâu đời. Nét chữ sắc sảo và đẹp, tinh túy
3 /5
Vũ Xuân “Những người ở tuổi tôi, ai cũng biết ở làng Vạn Phúc ngày xưa có 3 tấm bia đá. Hai bia Hậu phật và một bia Hậu hiền. Bia Hậu hiền là bia ghi công những người lập ra các di tích đó. Đến thời Pháp thuộc, do chiến tranh tàn phá nên cả 3 tấm bia đá, bị thất lạc. Khi phường Vạn Phúc quyết định tu bổ cụm di tích đình – chùa – miếu cổ Vạn Phúc, nhiều người muốn tìm lại 3 bia đá đã thất lạc. Và trong vài năm liền, nhiều cuộc tìm kiếm đã diễn ra nhưng bất thành… Đầu năm 2012, chúng tôi quyết định nhờ sự giúp đỡ của nhà ngoại cảm Nguyễn Khắc Bảy” - cụ Vinh kể lại . “Sau khi vào Vạn Phúc xem xét, ông Bảy đã vẽ sơ đồ thửa đất ở tổ 8, phường Vạn Phúc và khẳng định: “Một tấm bia cổ nằm ở đây”. Mọi người vô cùng hoài nghi vì nơi ông Bảy chỉ là một nhà vệ sinh của Cty CP dệt Hà Đông xây đã lâu. Tuy nhiên, ông Bảy vẫn khẳng định: “Cứ đào đi sẽ thấy. Tấm bia này nằm cách mặt đất hơn 1m, ngay dưới nền nhà vệ sinh này”. Nhà ngoại cảm cũng nhất định việc đào bới phải bằng tay chứ không được dùng máy. “Nếu dùng máy là thầy về”, nhà ngoại cảm nói. Sau khi hút sạch phân, nền nhà vệ sinh được lật tung, khoét sâu xuống. Đào sâu gần 1m vẫn không thấy gì nên vài người định bỏ cuộc thì ông Bảy giục cứ đào đi sắp tới rồi, tấm bia đá đang nằm nghiêng. Khi đào sâu hơn 1m, một tiếng kịch nhỏ vang lên trong lớp đất thịt, tất cả im phăng phắc” - một thanh niên trực tiếp tham gia buổi đào bia cổ kể lại. Thanh niên này cho biết: “Đó là âm thanh phát ra từ tấm bia đá khi nó va chạm với dụng cụ đào bới. Đúng như lời ông Bảy, tấm bia Hậu hiền nằm nghiêng, dính chặt đất tạo thành một khối liền thổ, rất khó khăn mới đưa lên được. Hiện, tấm bia đó đang được dựng ở sân đình Vạn Phúc”. Lý giải: Theo ông Vũ Thế Khanh, TGĐ Liên hiệp Khoa học công nghệ tin học ứng dụng, ở Việt Nam hiện có gần 100 người có khả năng đặc biệt như nhìn được đồ vật trong lòng đất, tìm mộ… Thực tế, đã có hàng nghìn hài cốt liệt sĩ được trở về quê hương sau bao nhiêu năm nằm nơi rừng sâu núi thẳm nhờ các nhà ngoại cảm. Đó là nhờ những tiềm thức ẩn giấu trong con người. Tiềm thức nhiều khi được thể hiện thông qua việc “nối dài các giác quan”, trong đó có giác quan thứ 6, ẩn chứa những khả năng vô biên nên nhà ngoại cảm có thể nhìn thấy một số vật thể trong lòng đất. Những khả năng đặc biệt này còn đang trong giai đoạn nghiên cứu của các nhà khoa học nên chưa có thông tin chính thức…
5 /5

8.Nhà Thờ Giáo Xứ Hà Đông

Địa chỉ: XQCH+P6G, P. Hoàng Hoa Thám, Hà Trì, Hà Đông, Hà Nội 100000, Việt Nam

Hình ảnh Nhà Thờ Giáo Xứ Hà Đông

(545) Bài đánh giá Nhà Thờ Giáo Xứ Hà Đông từ khách:

Ngoc Pham Khuân viên nhà thờ rộng rãi, có máy chiếu bên ngoài
5 /5
loan le Nhà thờ đẹp. Khang trang. Cha xứ và các Sr. .... nhiệt tình. Nhiều thánh lễ. Điểm đến lý tưởng dành cho người công giáo làm ăn mưu sinh đi lễ và hành hương
5 /5
Thiêm Vũ nhà thờ rất đẹp ,cảnh quang thoáng nat sạch sẽ ca đoàn phục vụ hat rất hay người dân đi lễ rất ý thức
1 /5
Linh Nấu Buổi sinh hoạt đầu tiên và đánh dấu sự hiện diện của nhóm SVCG Hải Phòng tại Hà Nội - Khu vực Hà Đông Trong niềm vui và hân hoan khi các bạn khu vực Hà Đông đã có nơi sinh hoạt, chia sẻ lời Chúa hàng tuần, tối thứ 2 ngày 23/11/2020 các bạn trong nhóm đã cùng nhau quy tụ về nhà thờ Giáo xứ Phùng Khoang cùng nhau tham dự buổi sinh hoạt đầu tiên của nhóm tại khu vực Hà Đông. Ngoài những khuôn măt rất kỳ cựu của quý anh chị cựu, ban điều hành, và đặc biệt là sự hiện diện của các bạn tân sinh viên, buổi sinh hoạt diễn ra rất sôi nổi và vui mừng khi ao ước bây lâu nay cũng trở thành hiện thực, sự hiện diện của nhóm tại khu vực Hà Đông là niềm mong mỏi của tất cả thành viên bao lâu nay, cũng là động lực để mọi người gần nhau, chăm chỉ đi sinh hoạt, siêng việc nhà Chúa và gây dựng nhóm ngày càng phát triển hơn. Chị trưởng Quận cũng gửi lời cảm ơn tới quý anh chi cựu, ban điều hành nhóm cũng như các bạn thành viên khu vực Càu Giấy vàv Đống Đa đã bớt chút thời gian ít ỏi của mình như " 2 đồng bạc lẻ của người đàn bà góa chồng" cho Quận, và cũng bày tỏ niềm vui mừng cũng như hy vọng Quận ngày càng phát triển hơn nữa. Ra về ai nấy cũng vui mừng và cùng hiệp dâng tâm tình nhỏ bé mong cho nhóm ngày càng phát triển, mọi người yêu thương gắn kết với nhau trong tình yêu Chúa Kito. BTT SVCG Hải Phòng- Hà Nội
5 /5
Thế Giới Lồng Chim Nhà thờ với lịch sử lâu đời, các thánh lễ Chúa Nhật luôn được giáo dân tham dự rất đông, lễ Chúa Nhật luôn được quý cha dâng 3 thánh lễ trải đều cho 3 giờ sáng, chiều, tối. Dù trong 1 ngày chủ nhật có tới 3 thánh lễ, nhưng thánh lễ nào cũng rất đông. Đời sống đạo của giáo dân xứ Hà Đông thật tuyệt.
5 /5

9.Chùa Hòa Bình

Địa chỉ: WPWC+G24, Hòa Bình, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

Hình ảnh Chùa Hòa Bình

(12) Bài đánh giá Chùa Hòa Bình từ khách:

Viet Sao Chùa làng tôi
5 /5
Smart Tech Yên tịnh
5 /5
Ly Vuminh
2 /5
Thiện Đạo
5 /5
Thường Trinh Duy
5 /5
Danh Sách 6 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại H. Mỹ Đức, TP. Hà Nội
Danh Sách 21 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại H. Ứng Hòa, TP. Hà Nội
Danh Sách 11 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại H. Phú Xuyên, TP. Hà Nội
Danh Sách 12 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại H. Thường Tín, TP. Hà Nội
Danh Sách 21 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại H. Thanh Oai, TP. Hà Nội
Danh Sách 21 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại H. Chương Mỹ, TP. Hà Nội
Danh Sách 21 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại H. Thạch Thất, TP. Hà Nội
Danh Sách 15 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại H. Quốc Oai, TP. Hà Nội
Danh Sách 18 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại H. Hòai Đức, TP. Hà Nội
Danh Sách 18 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại H. Đan Phượng, TP. Hà Nội
Danh Sách 4 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại H. Phúc Thọ, TP. Hà Nội
Danh Sách 3 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại H. Ba Vì, TP. Hà Nội
Danh Sách 21 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại H. Mê Linh, TP. Hà Nội
Danh Sách 2 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại P. Dương Nội, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội
Danh Sách 2 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại P. Trung Sơn Trầm, TX. Sơn Tây, TP. Hà Nội
Danh Sách 2 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại P. Viên Sơn, TX. Sơn Tây, TP. Hà Nội
Danh Sách 2 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại P. Xuân Khanh, TX. Sơn Tây, TP. Hà Nội
Danh Sách 6 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại P. Sơn Lộc, TX. Sơn Tây, TP. Hà Nội
Danh Sách 21 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại P. Quang Trung, TX. Sơn Tây, TP. Hà Nội
Danh Sách 4 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại P. Ngô Quyền, TX. Sơn Tây, TP. Hà Nội